ถ้าจำกันได้ ช่วงที่ Apple มีการฉลองการดาวน์โหลดการโหลดแอพจาก iOS App Store ครบเป็นแอพที่หนึ่งหมื่นล้าน โดยมีรางวัลเป็น iTunes Gift Card ราคา 10,000 เหรียญสหรัฐ

ผมเองก็ยืม iPhone เพื่อนโหลดแอพแบบบ้าคลั่งอย่างมาก เผื่อได้ จะได้ขายแพงๆ (ยิ้มปีศาจ) แต่ผู้โชคดีนามว่า Gail Davis เป็นผู้โชคดี

แต่ด้วยความไม่รู้อิโหน่อิเหน่ และหลีกหนีโทรศัพท์ขายของ เมื่อได้รับโทรศัพท์ว่าเป็นผู้โชคดี ถูกรางวัล iTunes Gift Card เธอฟังแบบขอไปที แล้วพูดว่า “ขอบคุณมาก แต่ ฉันไม่สนใจ”

รางวัลถูกปฎิเสธในเวลา 30 วินาที..

เป็นผม ผมคงเสียดาย… แล้วเอาหัวฟาดผนัง 3 ที ในความโง่ของตัวเอง แต่แล้ว..

พระเอกของเรา Eddy Cue ประธานอาวุโสฝ่ายบริการอินเทอร์เน็ตถึงกับลงทุนโทรศัพท์ทางไกลเป็นการส่วนตัว พร้อมกับมอบรางวัลจนสำเร็จ

อันที่จริงเธอไม่ได้เป็นคนโหลดแอพตัวที่หนึ่งหมื่นล้าน แต่ลูกสาวของเธอ เป็นคนโหลดต่างหาก

แอพนี้ มีชื่อว่า Paper Glider

ยินดีด้วยละกัน Gift Card ราคาสามแสนให้ลูกสาวนะ เพราะลูกสาวเป็นคนโหลด 

