ประมาณ 4 วันที่แล้วครับ ผมได้รับเมล์จากคุณ Tony Shin บอกว่า กำลังหา Blog ที่เขียนถึง Apple (Blog เรานั่นเอง) ทีมงานก็ตอบกลับไป พร้อมกับ Link มาอันนึง ซึ่ง ผมอ่านแล้ว รู้สึกตกใจมาก เดี๋ยวเราจะตีแผ่ครับ

ปล. โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะครับ ผมถามเพื่อนทีมๆมานานเหมือนกัน และดูสื่อต่างประเทศ กว่าจะตัดสินใจลง

ผมคงไม่กล้าแปลนะครับ ใครรู้สึกไม่ดี อยากให้ลบ แจ้งมาที่ techno.th2011@gmail.com ครับ เราจะลบให้

(Mail : tony.shin4@gmail.com Twitter : @ohtinytony Facebook : Facebook.com/tony.shin40)

